HỌC CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH MARKETING TẠI PHÁP (Phần 2)
Ở bài viết Cử nhân Chuyên ngành Marketing tại Pháp (phần 1), UMK đã cùng các bạn đã tìm hiểu các khái niệm cơ bản về Marketing và một số trường đại học đào tạo cử nhân theo kiểu truyền thống, đó là học tập trên giảng đường. Hiện nay, công nghệ số đang dần được ứng dụng trong các lĩnh vực: kinh tế, giáo dục … Nhiều trường ngoài những chương trình đào tạo kiểu cũ thì cũng đã đưa thêm những khóa đào tạo trực tuyến, chỉ cần bạn đã có kinh nghiệm làm việc và có 1 bằng tương đương với 2 năm đầu Đại học mà thôi. UMK sẽ đưa ra thêm cho bạn những lựa chọn mới nhé.
1. IONISX – CỬ NHÂN TRỰC TUYẾN VÀ QUẢN LÝ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI (ISG)
Mục tiêu
– Giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học linh hoạt, tự quản lý thời gian và mục tiêu học tập
– Giúp sinh viên có những kỹ năng làm việc hiệu quả
– Giúp sinh viên làm chủ công cụ làm việc, đóng góp vào tính chủ động trong việc theo dõi phân tích của công ty
Hướng nghiệp: cơ hội làm việc rộng mở, trong các ngành sau:
- Webmarketer
- Tối ưu hóa
- Quản lý cộng đồng
- Chỉnh sửa web
- Quản trị thương hiệu điện tử
- Quản trị sản phẩm web
- Quản trị dự án web
- Truyền thông
Kỹ năng: Nắm vững kỹ năng mới, dùng cho các dự án sư phạm
- Tham gia vào chiến lược Marketing hoặc Thương mại
- Thực hiện chiến lược Marketing hoặc Thương mại
- Nắm vững các công cụ và phương pháp quản trị dự án
- Đóng góp cho việc báo cáo và giám sát hoạt động của công ty
Điều kiện đầu vào
Hoàn thành bậc học tương đương với 2 năm đầu Đại học
Thời gian đào tạo
Học trực tuyến, thời gian linh hoạt, chương trình đào tạo 12 tháng.
Thời gian nhập học: Tháng 1 và tháng 9
Học phí
6 000 Euro/năm (chưa bao gồm thuế)
>>>>> Có thể bạn quan tâm >>>>>
Du học Pháp chuyên ngành Marketing
Học cử nhân chuyên ngành Marketing tại Pháp phần 1
Các trường đại học đào tạo ngành Marketing ở Pháp phần 1
2. INEAD – CỬ NHÂN MARKETING
Mục tiêu đào tạo
- Hiểu được về môi trường công sở ở châu Âu: quy tắc và đặc thù
- Nắm vững hoạt động Marketing: hiểu các phương pháp, tiến hành nghiên cứu thị trường, xác định và thực hiện kế hoạch hoạt động Marketing, định giá, số lượng phân phối, cách làm truyền thông cho sản phẩm
- Đồng hóa các xu hướng mới trong Marketing (làm việc nhóm, kinh nghiệm …)
- Hiểu được chiến lược Marketing: phân tích chiến lược, phân khúc và định vị, phân tích sức hấp dẫn, phân tích các yếu tố ngành
- Giải mã những điều cơ bản trong Marketing quốc tế (chiến lược tiếp thị đa văn hóa, ngôn ngữ, thông cáo quốc tế, văn hóa, quản trị các hoạt động quốc tế …)
Hướng nghiệp
- Trợ lý Marketing
- Giám đốc Marketing
- Giám đốc sản xuất
- Marketing điện tử
- Quản lý cộng đồng
- Giám đốc Marketing kỹ thuật số
Chương trình học
Những đợt thực tập:
- Thực tập từ 6 đến 12 tuần hoặc phân công công ty
- Hoặc dự án giảng dạy
- Hoặc luân phiên (liên hệ với trường)
Ngôn ngữ:
- 1 ngôn ngữ bắt buộc
- Thêm 2 ngôn ngữ tùy chọn
Điều kiện đầu vào
- Cấp độ BAC +2, 120 tín chỉ châu Âu
- Văn bằng hoặc BTS (chứng chỉ kĩ thuật viên cao cấp), DUT (chứng chỉ hành nghề) hoặc chứng chỉ khác công nhận năng lực BAC +2
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành Marketing/Truyền thông
Những bài thi: Tổ chức thi cấp bằng kép, mức đầu ra là BAC+3
Chương trình học này đào tạo trực tuyến, linh hoạt, kéo dài 1 năm, hiện nay đang mở đơn đăng ký
Địa điểm học: nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có 1 vài nước tiêu biểu như Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ …
3. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ TỪ XA – CỬ NHÂN MARKETING GIÁO DỤC ĐẠI HỌC CHÂU ÂU
Mục tiêu
– Giúp sinh viên có cái nhìn sâu hơn về các hoạt động Marketing, nghiên cứu, thực hiện kế hoạch và chiến lược hiệu quả
– Giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình …
– Giúp sinh viên nắm vững cách tiếp cận thị trường
Điều kiện đầu vào
– Có chứng chỉ kỹ thuật viên cao cấp (BTS)
– Có bằng hoặc chứng chỉ của trường đại học, có giá trị quy đổi ít nhất là 120 tín chỉ châu Âu
– Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trong ngành Marketing
Hướng nghiệp
– Giám đốc hoạt động Marketing
– Quản trị kinh doanh
– Trợ lý Quản lý thị trường
– Giám đốc phát triển sản phẩm
– Giám đốc dự án Marketing …
Chương trình học
EU A – Văn hóa và quyền công dân châu Âu
UC A1 – Giá trị độc đáo, đa dạng văn hóa châu Âu
- Lịch sử và nền văn minh
- Văn hóa và tôn giáo
- Thông lệ và chính sách của các quốc gia châu Âu
- Công dân châu Âu
UC A2 – Xây dựng châu Âu, các tổ chức doanh nghiệp trong bối cảnh quốc tế
- Các tổ chức quốc tế lớn liên quan đến châu Âu
- Hội đồng châu Âu, tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE)
- Liên minh châu Âu, các tổ chức và chức năng của họ
- Phương tiện hành động
- Tương lai của việc xây dựng châu Âu
- Tổ chức phi chính phủ quốc tế (INGOs)
UC A3 – Quản trị liên văn hóa, nguồn nhân lực
- Quản trị liên văn hóa
- Nguồn nhân lực ở châu Âu
EU B – Ngôn ngữ
- Chọn 1 ngoại ngữ trong số các ngoại ngữ sau : Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
- Học từ vựng chuyên ngành trong công việc
- Viết thư thương mại, điện thoại
EU D – Kỹ thuật chuyên nghiệp
UC D31 – Môn học nghề
- Kế hoạch hoạt động Marketing
- Marketing và Internet
- Chiến lược thị trường
- Marketing quốc tế và đặc thù của thị trường châu Âu, nước ngoài và các nước mới nổi
- Marketing cụ thể
- Marketing doanh nghiệp
- Dịch vụ Marketing
- Marketing ngân hàng
UC D32 – Cố vấn dự án
- Thông qua công việc/ quá trình thực tập hoặc giám sát 1 phần dự án
- Xác nhận chủ đề với giáo viên hướng dẫn
- Khi đã nộp và chốt chủ đề, phải làm để báo cáo tiến độ.
Thời gian học
Chương trình đào tại trực tuyến, thời gian linh hoạt, học toàn thời gian, bắt đầu vào khoảng tháng 2 và tháng 9 hàng năm
Địa điểm học
Trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có vài nước tiêu biểu như Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ, Canada …
Hãy liên hệ Cty Quốc Tế UMEKEN ( UMK) Việt Nam . Lô H3 Đường Số 10 Khu dân Cư Lập Phúc ,Xã Phước Kiển ,Huyện Nhà Bè -TPHCM
📞 0965.280.877- 0766.778.999
👉Tư Vấn Miễn Phí
Website: https:umk.edu.vn